วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

เบาะรถหนังแท้ หนังเทียม Car seat leather, Car seat leatherette, Motorcycle seat

รับหุ้ม เบาะรถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ ด้วยหนังแท้ หนังเทียม Car seat leather, Car seat leatherette, Motorcycle seat และตกแต่งภายในรถยนต์

                 เรา มีความรู้ความชำนาญในด้าน เบาะรถยนต์ หนังแท้ที่ได้มาตรฐาน ด้วยประสบการณ์ในการผลิตหนังสำเร็จรูปมานาน บวกกับช่างที่มีประสบการณ์  ความชำนาญในการตัดเย็บมาเป็นเวลานาน ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าท่านจะได้ เบาะหนังรถยนต์ ที่มีคุณภาพ และการตัดเย็บที่ปราณีต
                รับหุ้มหนังแท้ เบาะแต่ง เบาะรถแต่ง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ 

                เป็นหนังผิวเกรด AAA คุณภาพสูงสุด เป็นเบาะหนังนิ่ม โดยใช้หนังผิววัวที่คัดมาเป็นพิเศษ ซึ่งหนังมีความละเอียด และทนทานสูงสุด ซึ่งมีสภาพของหนังแท้สูง มีความนุ่มนวล ยืดหยุ่น ทนทานต่อแสงแดดและความร้อน รวมทั้งมีความทนทาน และคงทน ต่อการขีดข่วนสูง ซึ่งหนังที่เรานำเข้ามาเป็นหนังนำเข้ามาจากยุโรป เป็นหนัง 100% Full Grain โดยผ่านการฟอกด้วยระบบน้ำ และใช้วัสดุเคมีจากธรรมชาติ ซึ่งเบาะหนังชนิดนี้มักจะติดตั้งให้กับรถยุโรปและรถนำเข้าหลายยี่ห้อ เช่น Benz, Bmw ,Lomborgini, Porsche , Ferrai โดยทางเราได้นำมาทำเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งจะมีคุณภาพสูง มีความละเอียด หนังเนียนนุ่ม และมีความทนทาน ยืดหยุ่นสูง ทำให้เรากล้ารับประกันคุณภาพ 
              เป็นหนังผิวเกรด AA คุณภาพสูง เป็นหนังขัดพิมพ์รายละเอียด โดยใช้หนังวัวตัวใหญ่ เป็นหนัง Full Grain โดยใช้หนังที่มีความละเอียด และยืดหยุ่นสูง ซึ่งเป็นหนังนำเข้ามาจากยุโรป และได้ทำการฟอก โดยทางเราได้นำมาทำเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งจะมีคุณภาพสูง มีความเนียนและนุ่ม มีความทนทาน คงทน ทำให้เรากล้ารับประกันคุณภาพ


              เป็นหนังผิวเกรด A คุณภาพสูง โดยใช้หนังวัวเกรด A และได้ทำการฟอก โดยทางเราได้นำมาทำเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งจะมีคุณภาพสูง และมีความทนทาน ทำให้เรากล้ารับประกันคุณภาพ
             โดยส่วนด้านหน้าที่สัมผัสตัวคนเป็นหนังผิวเกรด A ส่วน ด้านหลังและแผงข้างใช้ PVC เกรด A ซึ่งทางเราได้ทำการคัดสรรให้ท่านซึ่งมีสีและลักษณะความสวยงามใกล้เคียงเหมือนกับหนังแท้และมีความละเอียดสูง เข้ากันได้อย่างดี ทำให้เรากล้ารับประกันคุณภาพ

             โดยส่วนที่ใช้หุ้มเบาะ และแผงข้างเป็น PVC เกรด A คุณภาพสูง โดยใช้ PVC เกรด A ( ซึ่งมีความสวยงามใกล้เคียงหนังแท้ และมีความละเอียดสวยงาม ) โดยทางเราได้นำมาทำเบาะรถยนต์ ทำให้เรากล้ารับประกันคุณภาพ
พิเศษๆๆๆ เบาะรถยนต์ ราคาเริ่มที่ 1,577.- บาท  
เบาะรถมอเตอร์ไซด์ ราคาเริ่มที่ 277.- บาท 
              "ทำเบาะหนังทั้งที นานๆทำที ทำสวยๆ ดีๆ และทำกับผู้เชี่ยวชาญ ที่มีมาตรฐานไปเลยดีกว่าค่ะ และถ้าท่านอยากได้เบาะหรูหราสวยงามมีสไตล์ ราคาไม่แพง ด้วยร้านเบาะหนังมืออาชีพ ต้อง 082-3297706 or 0800483242 เท่านั้นนะคะ"


              พื้นที่รับงาน ภาคอิสาน, ภาคกลาง, ภาคตะวันออก, ภาคเหนือ พิเศษ จังหวัดนครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, ขอนแก่น, มหาสารคาม, ร้อยเอ็ด, กาฬสินธุ์, ยโสธร ฯลฯ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น